top of page
Writer's pictureLjón

Hver er: Ingólfur Sigurðsson

Nýji miðjumaðurinn okkar settist niður með okkur Ljónavarpsmönnum í langt viðtal í þriðja þætti hlaðvarpsins og í framhaldinu svaraði hann nokkrum hraðaspurningum frá okkur. Hér kynnumst við Ingó aðeins betur.

 

SMELLTU HÉR TIL AÐ HLUSTA eða lestu hér fyrir neðan


 


Nafn: Ingólfur Sigurðsson

Gælunafn: Ingó

Afmælisdagur/Aldur: 26 ára

Hjúskaparstaða: Í sambúð

Staða á velli: Miðjumaður

Fyrsti leikur með meistaraflokki: 2009 á móti Leikni í Deildabikarnum

Í hvernig fótboltaskóm spilar þú: Adidas

Hver var hetjan þín á yngri árum? Michael Owen

Hvaða lið studdir þú í æsku: Liverpool

Hvaða lið myndir þú aldrei spila fyrir?: Ég hef spilað fyrir þau svo mörg að ég hef lært að segja "aldrei segja aldrei".



Besti leikmaður sem þú hefur mætt: Christian Eriksen

Besti þjálfarinn sem hefur þjálfað þig: Margir góðir en sennilega er það einhver af þeim sem þjálfuðu mig í Hollandi, hjá Heerenveen.

Mest óþolandi leikmaður sem þú hefur mætt: Enginn sem kemur í hugann.

Sætasti sigurinn: Allir sigrar eru yndislegir.

Mestu vonbrigðin: Árin 2016 og 2017

Fyrir utan knattspyrnu, fylgist þú með öðrum íþróttum: Með öðru auganu en ég er samt mest alger fótboltafíkill

Hver er mesti grínarinn í búningsklefanum: Gyrðir Hrafn, en hann veit ekki af því.

Hver er hlédrægastur í hópnum/búningsklefanum?: Ekki Sólon.

Hver er mesti höstlerinn í Leikni: Bjarki




Messi eða Ronaldo?: Messi

Besti knattspyrnumaðurinn frá upphafi: Messi

Hvaða lið í enska?: Liverpool

Hvaða þrjá leikmenn tækir þú með þér á eyðieyju: Ég myndi bara fara einn. Ég myndi ekki gera neinum það að taka hann með.

Fyrsta verk ef þú yrðir formaður KSÍ: Kaupa mér góð jakkaföt

Uppáhalds matsölustaður: Ég er mikið á Local þessa dagana. Maður verður að fara vel með musterið.

Hvernig bíl áttu: Ég á engan bíl. #GrárDagur

Uppáhalds sjónvarpsþáttur: Ég er allavega spenntur fyrir Game of Thrones

Uppáhalds tónlistarmaður eða hljómsveit: Högni Egilsson og GusGus

Uppáhalds social media follow: Enginn, eiginlega.


Fyndnasti Íslendingurinn: Bergur Ebbi fær mig svoldið til að hlæja þessa dagana. Annars fær Ósi (Ósvald Jarl-liðsfélagi) mig nokkuð til að hlæja líka. Hann og Gyrðir fá mig til að hlæja.

Hvað viltu í bragðarefinn þinn: Ég borða ekki ís og ekki nammi heldur.

Uppáhalds staður á Íslandi: Heima hjá mér eða í endorfínvímu á fótboltavelli...semsagt í leik.

Hvað er það síðasta sem þú gerir áður en þú ferð að sofa: Ég tefli í símanum mínum. Ég held ég sé kominn í einhver 1400 stig.

Í hverju varstu/ertu lélegastur í skóla: Ég var góður í öllu

Uppáhalds Eurovision lag frá upphafi: Vá þau eru svo mörg. This is my life var náttúrulega snilld svo er Hatrið Mun Sigra mikið stemningslag.

Vandræðalegasta augnablik: Mér finnst ekkert vandræðalegt. Það er ekkert sérstakt allavega.

Sturluð staðreynd um sjálfan þig: Ég er jafnhentur.

77 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page